BLOG AZPROFILE | SẺ CHIA KẾT THỨC - KẾT NỐI THÀNH CÔNG

Xu hướng thiết kế phẳng 2017

10/12/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Xu hướng thiết kế các ấn phẩm kinh doanh ngày càng thay đổi, đặt biệt là thiết kế logo. Một số quy tắc về thẩm mỹ trong thiết kế trước ...

Tầm quan trọng của bộ bán hàng chuyên nghiệp

09/12/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Vì sao Profile, Catalogue, Sales kit lại quan trọng với doanh nghiệp? Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và cố gắng đưa sản phẩm và dịch vụ ...

Tôi trở thành thực tập sinh tại agency

07/12/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Mọi chuyện đều có một khởi đầu Mới đó mà tôi đã trải qua 3 tháng thực tập tại MassS Group. Là một sinh viên năm 3, tôi được nhận vào ...

Tư duy thương hiệu trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

05/12/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

90% chủ DN ai cũng muốn làm thương hiệu cho đứa con của mình, nhưng cũng với con số đó, 90% ngay từ bản chất, khó có thể có một ...

Bắt đầu hành trình thử thách mới

30/11/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Sự khởi đầu mới Mình không phải là một cô gái giỏi giang nhưng nhờ mẹ sinh được giờ nên cũng có tí tài mọn để cống hiến cho các hoạt ...

Hợp đồng đầu tiên của một Account executive ở MassS Group

30/11/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Trong thời gian làm việc, ai cũng có những kỉ niệm, sự kiện đáng nhớ. Với tôi, sự kiện mà tôi khó có thể quên được trong công việc Account ...

Định vị thương hiệu azProfile

28/11/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Định vị thương hiệu luôn là một công việc quan trọng cho bất kì nhà "làm thị" (Marketing Director) nào, để có một chiến lược thương hiệu (Brand Strategy) bài ...

Qui trình đặt tên thương hiệu

28/11/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Tên thương hiệu nào vừa hay, vừa phát triển được công việc kinh doanh, dễ nhớ và không có rủi ro nào khi công việc kinh doanh của bạn đã ...

Em không nên làm việc nhiều

24/11/2016 Nhận diện thương hiệu

Tôi thường nói với nhân viên mình "Em không nên làm việc nhiều". Đó là điều tôi luôn mong muốn ở nhân viên mình, em có thể làm việc ít, làm ...

[Best Barista] Câu chuyện sáng tạo logo – Ly cà phê từ trái tim

21/11/2016 Chia Sẻ Kiến Thức

Câu chuyện sáng tạo logo được xem là phần linh hồn hay hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và dĩ nhiên, khách hàng nhớ tới câu chuyện tạo ...

Hotline
0918 589 666
Download
Hồ sơ năng lực