Catalogue vA� nha�?ng A�ia�?u ca?�n bia??t trong thia??t ka??

Catalogue vA� nha�?ng A�ia�?u ca?�n bia??t trong thia??t ka??

Thia??t ka?? catalogue không cha�� A�??n thua?�n là via��c dùng pha?�n ma�?m AI v.v A�a�? kéo tha?? nha�?ng hình a??nh, sa??p xa??p ba�� ca�?c ha�?p lý, mà nó là 1 công via��c khá pha��c ta??p, via��c ta��ng ha�?p da�? lia��u trong thia??t ka?? là pha?�n quan tra�?ng nha??t A�a��i va��i các catalogue có da�? lia��u la��n vài trA?m trang. Và sau A�ây là ma��t vài kinh nghia��m ca?�n l?�u ý khi thia??t ka?? catalogue:

  1. Tha��ng nha??t va��i khách hàng quy cách sa??n pha?�m catalogue (kích th?�a��c, ma?�u gia??y, gia công thành pha?�m …)
  2. Tha��ng nha??t via��c cung ca??p na��i dung thia??t ka?? catalogue (Bên khách hàng chua?�n ba�� gì text,hình  a??nh, logo…. Bên thia??t ka?? chua?�n ba�� gì, text có biên ta?�p không, hình a??nh có cung ca??p cho khách không hay khách hàng cung ca??p, yêu ca?�u khách hàng cung ca??p quy chua?�n màu th?�??ng hia��u na??u khách không có thì thia??t ka?? có tha�? t?� va??n).
  3. a??nh là ma��t pha?�n ra??t quan tra�?ng ca��a catalogue, nó có tha�? lên A�a??n hàng trA?m a??nh hoa?�c nghìn a??nh A�a��i va��i nha�?ng catalogue hàng trA?m trang cái này pha??i ha??t sa��c chú ý trong khâu xa�� lý da�? lia��u, tìm ra gia??i pháp ta��i ?�u nha??t A�a�? hòan thia��n trong tha�?i gian nga??n nha??t.
  4. Ca�� ga??ng phác tha??o và layout ha�?p lý trang bìa 1, 2, 3, 4 và ma��t vài trang trong A�?�a cho khách hàng duya��t tr?�a��c. Na??u châm châm vào thia??t ka?? vài trA?m trang va�? sau khách không ok thì nga��i A�a??y mà than va��i tra�?i.
  5. Tha��ng nha??t tha�?i gian duya��t marquete la?�n 1, 2,.. và cha��t tha�?i gian thia??t ka?? va��i khách.
  6. Ta?�n da�?ng ta��t các sa��c ma??nh ca��a các pha?�n ma�?m thia??t ka??, ma��i pha?�n ma�?m A�a�?u có tính nA?ng chuyên bia��t hãy hia�?u nó. VD: gia công cha��nh sa��a a??nh ba?�ng PTS, ta??o na�?n và nha�?ng hia��u a��ng A�a?�c bia��t, va?? trang trí A�a�� ha�?a, graphic dùng Ill, CR. Sau khi xong ha??t các da�? lia��u A�ó thì dùng pha?�n ma�?m dàn trang xây da��ng ba�� ca�?c trình bày la??p ghép la??i nh?� tha?? sa?? tia??t kia��m A�?�a�?c ra??t nhia�?u tha�?i gian và công sa��c.

D?�a��i A�ây là nha�?ng A�ia�?u ca?�n bia??t trong thia??t ka?? catalogue.

phA?t tha??o na��i dung thia??t ka??

Phát tha??o na��i dung tr?�a��c khi thia??t ka??.

– Công ty A�ang có ka?? hoa??ch thia??t ka?? ma��t cua��n catalogue hay brochure nha?�m ha�� tra�? hoa??t A�a��ng kinh doanh hoa?�c gia��i thia��u sa??n pha?�m, da��ch va�? ma��i ca��a mình? Cha??c cha??n ba??n A�ang cân nha??c nên làm tha?? nào A�a�? A�a??t hia��u qua?? cao nha??t.

– Giá ca?? không pha??i là va??n A�a�? duy nha??t ba??n ca?�n quan tâm. Ma��i ma��t thông A�ia��p ba??n A�?�a ra pha??i tha?�t a??n t?�a�?ng va��i ng?�a�?i xem. Thông A�ia��p không a??n t?�a�?ng, ba??n sa?? ga?�p ra��i ro trong via��c bán hàng và sa�� ma�?i ga�?i khách hàng.

– Vì va?�y, ba??n ca?�n làm gì A�a�? ghi A�ia�?m cho cua��n catalogue hay brochure ca��a mình? D?�a��i A�ây là nha�?ng bí ma?�t A�a�? thia??t ka?? catalogue và brochure hia��u qua??.

1. Hãy Tìm Hia�?u khách hàng ca��a ba??n

tro-chuyen

Tr?�a��c khi ba�? tha�?i gian vào ka?? hoa??ch thia??t ka?? catalogue hay brochure, pha??i cha??c cha??n ra?�ng ba??n hia�?u va�? khách hàng ca��a mình. Ta??i sao ha�? nên mua sa??n pha?�m ca��a ba??n? A?ia�?u quan tra�?ng nha??t là sa??n pha?�m A�ó mang la??i la�?i ích gì cho ha�?? Sa??n pha?�m hoa?�c da��ch va�? ca��a ba??n có tha�? gia??i quya??t cho ha�? nha�?ng va??n A�a�? quan tra�?ng gì? Na??u ba??n không có câu tra?? la�?i cho nha�?ng câu ha�?i trên, hãy ha�?i. Nói chuya��n va��i nha�?ng A�a??i dia��n bán hàng ca��a công ty, va��i khách hàng. Sa�� da�?ng nha�?ng câu tra?? la�?i trên A�a�? giúp A�?�a ra quya??t A�a��nh nha�?ng la�?i ích nào nên A�?�a�?c tha�? hia��n trong catalogue và brochure.

2. AIDA cho catalogue, brochure ca��a ba??n

AIDA là via??t ta??t ca��a nha�?ng cha�? cái A�a?�u tiên ca��a sa�� chú ý (Attention), sa�� quan tâm (Interest), sa�� khao khát (Desire) và hành A�a��ng (Action). A?a�? làm A�?�a�?c A�ia�?u này, cua��n catalogue – brochure ca��a ba??n pha??i gây A�?�a�?c sa�� chú ý, làm cho khách hàng tia�?m nA?ng quan tâm A�a�? tìm hia�?u thêm, tA?ng sa�� khát khao có A�?�a�?c sa??n pha?�m, da��ch va�? ca��a ha�? và làm cho ha�? pha??i hành A�a��ng nh?� mua hàng ngay, ga�?i A�a�? sa??p xa??p cua��c ha??n hoa?�c A�a�? la??i thông tin liên la??c.

A�ia�?m nha??n trong thia??t ka??

3. Ca?�n tha?�n A�a��ng la??y hình a??nh vA?n phòng/ building ca��a công ty ba??n A�a�? làm bìa cho catalogue – brochure

A?a��ng ý ra?�ng ba??n ta�� hào va�? sa�� ba�? tha?? ca��a toà nhà và sa�� phát tria�?n ca��a công ty ba??n nh?�ng khách hàng tha��c sa�� không quan tâm ba??n ta�� hào tha?? nào va�? chúng. Ha�? cha�� quan tâm xem sa??n pha?�m, da��ch va�? ca��a ba??n có A�áp a��ng A�?�a�?c nhu ca?�u ca��a ha�? hay không. A?a��ng lãng phí không gian, hãy sa�� da�?ng A�a�? bán sa??n pha?�m và thuya??t pha�?c khách hàng mua hàng.

4. Ma�?c A�ích chính ca��a chúng ta là bán hàng

Khách hàng tha��c sa�� không quan tâm A�a??n công ty cA�ng nh?� sa??n pha?�m ca��a công ty ba??n. Ha�? cha�� quan tâm ta��i chính ha�? và công via��c ca��a ha�?. Thu hút sa�� chú ý ca��a ha�?, brochure ca?�n pha??i h?�a��ng ta��i nha�?ng la�?i ích làm ha�? thích thú khi ha�? mua hàng hoá, da��ch va�? ta�� ba??n. Nha�� ra?�ng, khách hàng không mua máy A�ia��n thoa??i tra?? la�?i ta�� A�a��ng A�a�? ghi âm cua��c ga�?i. Ha�? mua máy tra?? la�?i ta�� A�a��ng A�a�? không ba�� la�? ba??t ka�? cua��c ga�?i quan tra�?ng nào ca??.

5. Nêu ba?�t nha�?ng A�a�? ma�?c và minh ha�?a mà khách hàng ca?�n quan tâm

Trung bình ng?�a�?i A�a�?c cha�� ma??t khoa??ng 5 giây A�a�? nhìn l?�a��t qua bìa ca��a catalogue hoa?�c brochure và quya??t A�a��nh nên hay không nên A�a�?c nó. Na??u tiêu A�a�? hoa?�c hình a??nh trên bìa gây nhàm chán, ng?�a�?i nha?�n sa?? khó mà ma�Y tia??p catalogue – brochure ra xem.

Ví da�?, Ng?�a�?i xem nhìn tha??y ng?�a�?i trình bày A�ang via??t trên bia�?u A�a�� doanh thu dòng A�a�? ma�?c “ba�� trí ng?�a�?i A�úng via��c A�a�? A�a??t A�?�a�?c ma�?c tiêu”, nghe có va?� nh?� cua��n catalogue – brochure sa?? ba�� ba�? vào thùng rác. Nh?�ng na??u thay ba?�ng hình a??nh ma��t doanh nhân va��i sa�� A�a��ng tình ca��a ma��t nhóm ha�?p tác và va��i dòng A�a�? ma�?c “hua??n luya��n A�a��i ca��a ba??n giành A�?�a�?c mia??ng bánh la��n”  nghe có va?� nh?� sa?? gây A�?�a�?c sa�� chú ý h??n.

Order aristocort triamcinolone

6. Nên có headline chi tia??t

killer-headlineMa��t khi cua��n catalogue – brochure ca��a ba??n A�ã A�?�a�?c ng?�a�?i nha?�n ma�Y ra xem thì via��c tia??p theo ha�? sa?? xem l?�a��t qua nha�?ng dòng A�a�? ma�?c trong A�ó. Sa�� da�?ng nha�?ng A�a�? ma�?c này A�a�? duy trì sa�� quan tâm xuyên sua��t tài lia��u này.

7. Thuya??t pha�?c khách hàng tha��c hia��n sau khi xem

Sau khi ng?�a�?i xem quan tâm ta��i cái ba??n bán, ba??n pha??i tha��c hia��n b?�a��c ka?? tia??p sau: nói va��i ha�? via��c ha�? ca?�n làm A�a�? có sa??n pha?�m, da��ch va�? A�ó. Không A�a�? khách hàng pha??i tìm kia??m sa�� A�ia��n thoa??i ca��a ba??n và ga�?i ba??n. Na??u ba??n không nói cho ha�? via��c ha�? ca?�n làm A�a�? có sa??n pha?�m A�ó, ha�? có tha�? sa?? ga�?i cho nhà cung ca??p sa??n pha?�m, da��ch va�? khác thay vì ga�?i cho ba??n.

8. A??�a ra cách hành A�a��ng

Na??u ba??n không thuya??t pha�?c ng?�a�?i xem hành A�a��ng ngay và cA�ng không A�?�a ra A�?�a�?c lý do khia??n ha�? hành A�a��ng va?�y, ma�?i na�� la��c gây sa�� chú ý, quan tâm và mong mua��n có A�?�a�?c A�a�?u A�ã ba�� lãng phí. Khách hàng sa?? chuya�?n sang tha�� gì A�ó làm ha�? ba�� thu hút h??n và sa?? quên ha??t va�? ba??n. Ma��t vài A�a�? ngha�� thông th?�a�?ng A�a�? khách hàng mua hàng ngay A�ó là A�?�a ra la�?i A�a�? ngha�� gia??m giá A�a?�c bia��t, ta?�ng quà cho nha�?ng A�??n hàng, hoàn la??i tia�?n cho khách hàng  trong tha�?i ha??n xác A�a��nh… Ma��t sa�� khác không A�?�a ra các hình tha��c gia??m giá và ta?�ng quà thay vào A�ó nha??c khách hàng hành A�a��ng ngay vì sa�� l?�a�?ng có ha??n (na??u tha��c sa�� là va?�y) hoa?�c giá ca��a sa??n pha?�m sa?? tA?ng…

9. Thông tin liên la??c A�?�a�?c tha�? hia��n rõ ràng

Cha??c cha??n ra?�ng thông tin liên ha�� pha??i tha?�t da�� tha??y trong catalogue – brochure. Nó bao ga��m ca?? sa�� A�ia��n thoa??i liên ha�� mia��n phí (na??u có) hoa?�c ma��t vài cách nào A�ó khách hàng da�� dàng liên ha�� va��i công ty ba??n khi ha�? ca?�n.

10. Loa??i ba�? ra��i ro

Na??u Ba??n cha�� ta?�p trung vào sa??n pha?�m ca��a mình, ba??n sa?? tha??t ba??i trong via��c bán hàng na??u khách hàng có ba??t ka�? sa�� quan tâm nào va�? via��c mua hàng ba�Yi vì ha�? không bia??t ba??n là ai và cha??t l?�a�?ng hàng hoá ca��a ba??n tha��c sa�� nh?� tha?? nào. Hãy ha??n cha?? ra��i ro cho khách hàng na??u via��c hoàn la??i tia�?n là ca?�n thia??t.

Ta��ng ha�?p ta�� internet

comments

Hotline
0918 589 666
Download
Hồ sơ năng lực