Thông thường, tiêu chuẩn cho một Logo là phải thể hiện được hình ảnh của thương hiệu ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên. Điều đó hoàn toàn đúng, tuy nhiên nếu người xem lại liên tưởng đến một hình ảnh bậy bạ, thô tục nào đó khi lần đầu tiên nhìn thấy một Logo thì rõ ràng Logo này hoàn toàn thất bại.
Đôi khi bạn làm ra một Logo lại quên nhìn nó ở một góc nhìn khác, ví dụ như xoay ngang hoặc nhìn nó ở một góc chéo khác thì bạn sẽ dễ dàng bị lầm tưởng là nó đã hoàn hảo. Vì khi nhìn chính diện bạn lại thấy nó bình thường, nhưng lỡ như xoay ngược nó thì lại nhìn ra một hình ảnh nào đó không được đẹp thì sẽ làm cho Logo của bạn trở nên tệ hại hơn bao giờ hết.
Đó là một kinh nghiệm nhỏ khi làm Logo, đặc biệt là Logo cho một thương hiệu lớn. Và đây là 21 Logo bị lên án là thất bại và tệ hại nhất, các bạn tham khảo để tránh lặp lại những sai lầm này nhé!
Theo Azprofile (tổng hợp)