Thiết kế profile công ty ở đâu ?

Nội dung chính

Có rất nhiều chủ doanh nghiệp trăn trở trong việc tìm nơi cung cấp dịch vụ sáng tạo profile ( hồ sơ năng lực ) cho công ty mình ( thiết kế profile công ty ở đâu nhỉ ?) . Bởi để hiểu và thiết kế hiệu quả một bộ hồ sơ năng lực ( profile công ty ) không phải một nhà thiết kế nào cũng làm được bởi đơn giản sáng tạo profile( hồ sơ năng lực ) không chỉ là thiết kế …vì vậy khi tìm nơi thiết kế quý doanh nghiệp lưu ý rằng để thiết kế profile hiệu quả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này phải có bộ phận tư vấn marketing, sáng tạo, viết nội dung, chụp hình và designer.

1. Nhà in có thể cung cấp được dịch vụ này không ?

7f4minhphuc

Ở các nhà in cũng luôn có sẵn nhân viên thiết kế để chỉnh sửa file thiết kế hoặc thiết kế những gì theo mẫu sẵn cho khách hàng . Tuy nhiện hồ sơ năng lực ( profile ) là một sản phẩm đặc thù và khá quan trọng vì vậy bạn không nên giao việc này cho nhà in . Có khi tiền mất mà tật mang .

2. Công ty thiết kế website có thể cung cấp dịch vụ này ?

thiet-ke-web-top

Thiết kế sáng tạo các tài liệu in ấn rất khác biệt so với thiết kế website bởi hai cái này có cách thể nội dung khác nhau , Cái luôn biến động trong thế giới mở , cái cần sự tinh tế, tỉ mỹ, không thể thay đổi khi hoàn thành . Mặt khác cách truyền tải thông điệp và mục đích sử dụng cũng khác nhau . Vì vậy bạn đừng quá đặt niềm tin vào các công ty thiết kế website trong việc sử dụng dịch vụ này .

3.Công ty thiết kế sáng tạo và thương hiệu 

office-az-10

Hồ sơ năng lực ( profile ) là một dạng tài liệu marketing rất quan trọng cho một công ty ,một thương hiệu . Nếu đơn vị thực hiện không biết gì về thiết kế thương hiệu thì không tài nào thực hiện được hoặc thực hiện mà không giống ai . Các bạn nên đặc niềm tin vào các công ty sáng tạo chuyên nghiệp – nơi có những chuyên gia về truyền thông thương hiệu, có những bộ phận chức năng đủ hiểu khách hàng bạn là ai và muốn gì … thì mới có thể cho bạn một sản phẩm hiệu quả được .

Tóm lại, một sản phẩm profile, cataloge… đẹp là phải đảm bảo được tính thực tế, sự hiệu quả về mặc kinh doanh cho doanh nghiệp . Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn một phần kiến thức nhỏ để tìm nơi thiết kế profile phù hợp cho doanh nghiệp mình .

Theo Azprofile.vn

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Bạn cần một bản thiết kế chuyên nghiệp?

  • Chúng tôi tự tin với chính sách giá của mình nhờ vào mô hình vận hành tinh gọn
  • Liên hệ ngay để nhận được mức giá tốt nhất!
  • CHIẾT KHẤU ĐẾN 35%
Scroll to Top