Những gì cần đi vào bộ tài liệu bán hàng?

Nội dung chính

Một bộ tài liệu bán hàng là một thành phần quan trọng để tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ bộ tài liệu bán hàng của bạn như một “ly hợp hitter” khi bạn gặp gỡ với khách hàng tiềm năng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng, và đáp ứng với những người ở hội chợ thương mại, hội nghị và các sự kiện ngành công nghiệp khác. Mục tiêu của bạn là để phát triển một gói tiếp thị linh hoạt có thể được tùy chỉnh cho khách hàng tiềm năng khác nhau và giải thích bạn là ai, những gì bạn làm, tại sao bạn cho là tốt hơn so với các công ty khác, và các chi tiết cụ thể cho từng sản phẩm và của dịch vụ .

Vì vậy, cần những gì đi vào bộ tài liệu bán hàng? Sau đây là một phác thảo nhanh chóng của một số các yếu tố phổ biến nhất. Chúng tôi đã chuyển thông tin này và mô tả của mỗi phần từ việc chúng tôi đã thực hiện phát triển phương tiện bán hàng cho các khách hàng thực tế. Đối với các tài liệu quảng cáo, thường là nhiều màu sắc, hai mặt 8,5 “x 11” tài liệu là một nơi tốt để bắt đầu, nhưng bạn có thể phát triển cái gì đó một chút tùy chỉnh cho các thương hiệu cụ thể .

tài liệu bán hàng

TRÌNH BÀY BAO BÌ

Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm

THƯ BÁN HÀNG

Một bức thư bán hàng tốt luôn cần thiết – cho dù là để thực hiện bước đi kế tiếp sau khi gặp mặt với khách hàng hay nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing. Những lá thư gửi qua đường bưu điện không chỉ là một kênh liên lạc thiết yếu sau những lần bán hàng trực tiếp hay qua điện thoại mà còn là một công cụ phổ biến nhất để đảm bảo thành công cho những lần bán kế tiếp đối với các công ty vừa và nhỏ. Hơn nữa, đây còn là cách khích lệ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ với mức chi phí thấp.

BROCHURE

Không phụ thuộc vào kích thước và thiết kế của các tài liệu, bạn sẽ muốn sử dụng tài liệu này cung cấp chi tiết cơ bản về công ty của bạn, kinh nghiệm, lịch sử kinh doanh, địa điểm, khả năng của địa phương / khu vực / quốc gia / toàn cầu, tuyên bố nhiệm vụ, tiểu sử của quản lý, và một số tính năng và lợi ích của doanh nghiệp của bạn mà đặt bạn ngoài công ty khác.

DỊCH VỤ / SẢN PHẨM, NGÀNH CÔNG NGHIỆP / NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ QUY TRÌNH TỔNG QUAN BROCHURE

Tài liệu này có ý nghĩa như một lời giới thiệu về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và các ngành công nghiệp hoặc các loại của người tiêu dùng phục vụ bạn. Tài liệu tổng quan này sẽ được tăng cường trong các bộ doanh thu của ngành công nghiệp. Mục đích của tài liệu này là để giải thích những dịch vụ và sản phẩm bạn sản xuất và những gì ngành công nghiệp hoặc nhân khẩu học của người tiêu dùng bạn nhắm mục tiêu. Bạn cũng cần phải cung cấp những điều cơ bản về một khách hàng mới để có thể mong đợi làm việc với bạn trong lần đầu tiên. Giải thích quá trình của bạn – làm thế nào bạn phân tích và xác định các vấn đề của khách hàng, xác định sản phẩm phù hợp, đến một giải pháp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ khách hàng.

DỊCH VỤ CÁ NHÂN VÀ SẢN PHẨM BÁN HÀNG

Bạn sẽ muốn tạo tài liệu bán hàng cá nhân cho mỗi dịch vụ và sản phẩm bạn bán. Bao gồm chi tiết về các tính năng và lợi ích của mỗi dịch vụ và sản phẩm, giải thích lý do tại sao các dịch vụ và sản phẩm của bạn tốt hơn, bao gồm các tính năng và lợi ích. Mục tiêu ở đây là tạo ra một bộ tài liệu bán hàng linh hoạt. Chỉ bao gồm các sản phẩm cá nhân có liên quan hoặc dịch vụ trong tài liệu bán hàng, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của người nhận.

CÔNG NGHIỆP CÁ NHÂN VÀ BÁN HÀNG TIÊU DÙNG

Giống như các dịch vụ trên và các sản phẩm bán hàng, tài liệu bán hàng cá nhân phải được xây dựng cho mỗi ngành công nghiệp nhằm phục vụ bạn hoặc người tiêu dùng cá nhân. Ví dụ, nếu bạn là một kế toán, bạn muốn phát triển ngành công nghiệp giấy cụ thể bán hàng cho khách hàng tiềm năng trong kinh doanh nhà hàng, luật sư, vv Bạn sẽ muốn làm nổi bật kinh nghiệm công nghiệp, giáo dục và kiến thức.

KHÁC VỚI NỘI DUNG CỦA TÀI LIỆU BÁN HÀNG

Ngoài ra các khuyến nghị trên của chúng tôi, chúng tôi đề nghị bạn xem các bộ tài liệu bán hàng như một công cụ tiếp thị linh hoạt, nên phát triển với kinh doanh và nhu cầu của bạn. Ví dụ, bạn cũng nên bao gồm trong bộ tài liệu bán hàng tiếp thị khác, quan hệ công chúng và các tài liệu bán hàng, chẳng hạn như:

  • Thông tin báo chí gần đây và có liên quan, chẳng hạn như mua lại khách hàng mới, dịch vụ mới / sản phẩm và dự án mới được hoàn thành.
  • Câu chuyện tin tức công bố gần đây về doanh nghiệp của bạn trong các ấn phẩm ngành công nghiệp.
  • Tin tức về giải thưởng và tôn vinh ngành công nghiệp mà bạn đã nhận và chứng nhận mới.
  • Giấy trắng và lời chứng thực của khách hàng.
  • Tin tức về những thay đổi quy định hoặc công nghiệp gần đây và phân tích tác động của những thay đổi có thể có về khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng kỹ thuật số trên đĩa CD hoặc DVD.

HÃY NHỚ RẰNG TÀI LIỆU BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP DẪN ĐẾN MỘT DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN!

Để tìm hiểu thêm về việc có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng với một bộ tài liệu bán hàng , tài sản thế chấp mới hoặc xây dựng thương hiệu , một trang web mới và các công cụ tiếp thị khác, chỉ cần liên lạc . Chúng tôi muốn nghe thông tin từ bạn.

Thông tin liên hệ

Công Ty Sáng Tạo & Giải Pháp Trực Tuyến Vnetcom

TP.HCM: Lầu 2 Building Sky View 41A, Nguyễn Phi Khanh, Phường Dakao, Quận 1

Tel: (08) 62911418 – (08) 62911417

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Bạn cần một bản thiết kế chuyên nghiệp?

  • Chúng tôi tự tin với chính sách giá của mình nhờ vào mô hình vận hành tinh gọn
  • Liên hệ ngay để nhận được mức giá tốt nhất!
  • CHIẾT KHẤU ĐẾN 35%
Scroll to Top